Lịch Bloc 25×35 siêu đại – Môi Trường và Cuộc Sống

0
Mã: AH-05 Danh mục:

Mô tả sản phẩm

Rate this product

Lịch Bloc siêu đại 25x35 Môi Trường và Cuộc Sống tại lichtetdep.com.vn

Cuộc sống của chúng ta được bao quanh bởi thiên nhiên, cũng sinh tồn được nhờ thiên nhiên. Những cánh rừng, đại dương, sông hồ, thảo nguyên… là sinh cảnh sống của rất nhiều loài động thực vật, cũng chính là nguồn sống của con người.

Thế nhưng, cùng với sự phát triển của cuộc sống, thiên nhiên đang phải đối mặt với rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực như ô nhiễm rác thải, ô nhiễm nguồn nước và không khí, diện tích rừng suy giảm do khai thác quá độ, nhiều loài động thực vật đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Ở một góc nhìn khác, việc xây dựng các thành phố xanh ngày càng được chú trọng. Những dự án bảo tồn thiên nhiên, các công viên quốc gia, các khu vực là sinh cảnh sống của động vật hoang dã cũng được các quốc gia, tổ chức quan tâm đặc biệt. Để những kỳ quan thiên nhiên, những loài động vật hoang dã, những vùng biển xanh ngọc, những khu rừng là kho báu của nhân loại có thể tiếp tục tồn tại, tất cả phụ thuộc vào hành động của chúng ta ngày hôm nay!

Và nhân dịp năm mới 2025, lichtetdep.com.vn trân trọng giới thiệu bộ lịch bloc MÔI TRƯỜNG & CUỘC SỐNG như một thông điệp về cuộc sống hài hòa, cân bằng với thiên nhiên và hy vọng về một tương lai Trái đất xanh, sạch, đẹp với sự đa dạng vốn có của nó!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lịch Bloc 25×35 siêu đại – Môi Trường và Cuộc Sống”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

backTop
0962.213.888