Lịch Bloc 38×53 siêu cực đại – Việt Nam Rạng Rỡ

0

Mô tả ngắn

Kích thước: 38×53
Thành phẩm:
Giấy Couché Matt 60.2 gsm – Áo bloc in Metalize – Bìa treo Metalize Hologram 7 màu thực hiện theo công nghệ mới, ép nổi 3D. Trên bìa có gắn chữ Lộc cẩm thạch – Hộp in Metalize hologram 7 màu và thành phẩm theo công nghệ mới, ép vân, ép nổi 3D – Túi giấy Duplex in 4 màu, cán màng
Đặc biệt:
NẸP & ỐC ĐẦU TRÒN. Đây là sự sáng tạo mới nhằm mang đến sự tiện ích, thẩm mỹ cho người dùng. Phần gắn bloc là sự phối hợp giữa 02 ốc vít đầu tròn không mũ và nẹp đi động. Khi xé lịch, phần nẹp được mở lê, tờ lịch được xé nguyên vẹn vì ốc đầu tròn giúp không để lại phần giấy thừa.Tờ lịch được xé vẫn còn nguyên vẹn và thẩm mỹ, còn phần nẹp tự động trở về vị trí ban đầu.
Mã: AH-01 Danh mục:

Mô tả sản phẩm

Rate this product

Đi dọc dải đất hình chữ S, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh Việt Nam rực rỡ gấm hoa!

Bắt đầu từ miền Tây Bắc với sóng lúa duyên dáng trên những thửa ruộng bậc thang, qua miền Đông Bắc trù phú sản vật và cảnh quan ấn tượng. Hà Nội ngàn năm văn hiến với kiến trúc cổ kính, ẩm thực tinh hoa. Châu thổ sông Hồng là bức tranh yên bình với những đồng lúa bát ngát, những khu bảo tồn tự nhiên quý giá.

Dải đất miền Trung được biển vỗ về, nơi cá tôm đầy ắp, nơi ruộng muối trắng ngần. Biển đảo Việt Nam rất giàu và đẹp. Tây Nguyên nắng gió với cảnh quan độc đáo là nơi có những sản vật như cà phê, trà và các loại cây nông sản có giá trị xuất khẩu cao.

Miền Đông Nam Bộ nổi tiếng với các đặc sản địa phương cùng những di tích lịch sử, văn hóa độc đáo. Sài Gòn là nơi giao thoa văn hóa, kinh tế, giáo dục, nghệ thuật, ẩm thực… của Việt Nam với thế giới. Miền Tây Nam Bộ là vùng đất của kênh rạch, của miệt vườn cây trái, của những món ăn dân dã ăm ắp tình đất, tình người.

Mời bạn tiếp tục hành trình khám phá một Việt Nam ấn tượng và đẹp giàu thông qua bộ lịch bloc VIỆT NAM RẠNG RỠ được lichtetdep phát hành nhân năm mới 2025!

Kính chúc Xuân đến an khang, nhà nhà phú quý!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lịch Bloc 38×53 siêu cực đại – Việt Nam Rạng Rỡ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

backTop
0962.213.888